เตรียมพบกับ “ปาร์ค ยูชอน” ในคอนเสิร์ต 2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขสิ้นปีนี้ 

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

เตรียมพบกับการกลับมาของศิลปินมากความสามารถ “ปาร์ค ยูชอน” ที่ได้เตรียมการแสดงอันเป็นเอกลักษณ์ผสานเข้ากับดนตรีออร์เคสตราจากวง Cantabile Philharmonic Orchestra (CPO) – คันตาบิเล ฟิลฮาร์โมนิค ออร์เคสตรา (ซีพีโอ) โดยได้รับเกียรติจากวาทยากรชั้นแนวหน้าของประเทศไทย ดร. วานิช โปตะวณิช ศิลปินศิลปาธร ที่จะร่วมสร้างมิติใหม่ของคอนเสิร์ตด้วยกันบนเวทีแห่งนี้

โดยเวทีนี้ออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวในเมืองไทย ด้วยการผสมผสานแนวเพลงป๊อปเข้ากับออร์เคสตราให้เกิดประสบการณ์ใหม่ที่จะสร้างความอบอุ่น และความพิเศษพร้อมเซอร์ไพร้ส์อีกมากมายด้วยกิจกรรมและศิลปินรับเชิญที่ทุกคนคาดไม่ถึง

และที่พิเศษไปกว่านั้น รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายบางส่วนจากการจัดคอนเสิร์ตจะนำไปช่วยเหลือสังคมด้านการกุศล ทั้งการจัดซื้ออุปกรณ์เครื่องดนตรีและมอบทุนทรัพย์ส่วนหนึ่งสำหรับการนำไปจัดซื้อเครื่องดนตรีให้แก่วงออร์เคสตราคนตาบอดแห่งประเทศไทย (Thai Blind Symphony Orchestra – TBSO) ที่อยู่ภายใต้การดูแลของมูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และมอบทุนเพื่อสนับสนุนการทำกิจกรรมกับมูลนิธิออทิสติกไทย (Autistic Thailand Foundation)

โปรดรอติดตามรายละเอียดและร่วมสัมผัสความพิเศษไปกับปาร์ค ยูชอน และวง Cantabile Philharmonic Orchestra (CPO)  ในคอนเสิร์ต 2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun ที่จะร่วมสร้างความอบอุ่นและความทรงจำที่ดียิ่งกว่าครั้งไหนๆ ให้กับทุกคน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook / Instagram / Twitter : CPOrchOfficial

#CPOCharityProject #TheReturnOfTheKing #Vocalist #Kpop
#Parkyuchun #Yuchun #ยูชอน #박유천 #BlueCielo

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom

Jeab

Jeab.com ตอบโจทย์ “ผู้หญิงรุ่นใหม่” ด้วยไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงในยุคดิจิตอล

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.