5 ไอเดียเซอร์ไพรส์แฟนในวันวาเลนไทน์ เมคโอเวอร์หนุ่มข้างกายให้เป็นชายในฝัน

ใกล้วันวาเลนไทน์เข้ามาทุกที เชื่อว่าหลายคนกำลังหาไอเดียมาเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่มอยู่แน่ๆ  หลังจากที่เขาดูแลเรามาตลอดทั้งปี ช่วงเวลานี้แหละเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้ดูแลเขากลับด้วยการเมคโอเวอร์ให้หนุ่มของคุณหล่อที่สุดในวาเลนไทน์นี้

#1 พาเข้าร้านบาร์เบอร์ เปลี่ยนลุคใหม่ให้หล่อกว่าเดิม

พาหนุ่มรู้ใจของคุณไปร้านบาร์เบอร์เจ๋งๆ แล้วลองเลือกทรงผมที่จะทำให้แฟนของคุณหล่อกว่าเดิมอีกสิบเท่า ไม่ก็ลองยุให้เปลี่ยนลุค จากหนุ่มผมยาวให้เป็นหนุ่มเนี้ยบผมสั้น หรือหนุ่มนิ่งอาจจะเพิ่มชีวิตชีวาด้วยการทำสีผมหรือเซ็ทแบบเท่ๆ

#2 ครีเอทชุดคู่ อัพเลเวลชุดธรรมดาด้วยการ DIY

คงไม่มีเสื้อยืดตัวไหนจะเท่ที่สุดในวันวาเลนไทน์เท่ากับเสื้อคู่อีกแล้ว  ง่ายที่สุดก็ลองเสื้อคู่ที่มีวางขายทั่วไป แต่ถ้าอยากอัพเลเวลความเป็นแฟชั่นนิสต้า ลองชวนแฟนมา DIY แปลงโฉมเสื้อยืด เสื้อเชิ้ตธรรมดาๆ นำมาป้ายสี ติดแพตช์ เพิ่มดีเทลให้กลายเป็นเสื้อคู่ที่มีเพียง 2 ตัวในโลก นอกจากจะได้ลุคเท่ๆ แล้ว หนุ่มข้างกายของคุณยังดูโรแมนติกขึ้นอีก 10 ระดับเลยล่ะ

#3 ชวนสร้างซิกแพคกับภารกิจฟิตแอนด์เฟิร์ม

หากในปีที่ผ่านมา แฟนของคุณไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง การเซอร์ไพรส์พาไปฟิตเนสดูจะเป็นเรื่องที่ดี เลือกยิมใกล้บ้านหรือที่ที่ไปสะดวก แล้วตั้งเป้าหมายสร้างหุ่นปังด้วยกัน แต่หากแฟนคุณฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่แล้ว ก็ลองหาคลาสออกกำลังกายแบบใหม่หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่ช่วยเพิ่มสีสันให้กับภารกิจหุ่นปังได้

#4 เพิ่มกลิ่นกายให้หอมฟุ้ง

กลิ่นกายหอมๆ ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับคนรักของคุณได้ ไม่ว่าเขาจะต้องเผชิญมลภาวะอะไรมาตลอดทั้งวัน การให้สเปรย์ระงับกลิ่นกายดีๆ สักชิ้นก็ถือเป็นของขวัญที่แสนวิเศษ โดยเฉพาะสินค้าใหม่ล่าสุดจาก Oriental Princess for MEN Ultra Fresh Deo Spray ที่ช่วยระงับกลิ่นกายยาวนานกว่า 9 ชั่วโมง รับรองว่าหอมฟุ้งตั้งแต่เช้ายันเย็น

#5 เสริมความหล่อบนใบหน้าด้วยครีมบำรุงผิวและครีมกันแดด

ทรงผมดี แต่งตัวดี แต่ถ้าใบหน้าหมองคล้ำก็จบเห่ เคล็ดลับเมคโอเวอร์ที่จะทำให้หนุ่มของคุณหล่อที่สุดในวาเลนไทน์นี้ก็คือครีมบำรุงผิวดีๆที่ช่วยคุมมัน 8 ชั่วโมง ให้ผิวกระจ่างใสใน 2 สัปดาห์ พร้อมปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ด้วย Oriental Princess for MEN Oil Control Facial Treatment Essence ที่ออกแบบมาสำหรับผิวผู้ชายโดยเฉพาะ ด้วย Natural Rejuvenating Complex™ ที่อุดมด้วยสารสกัด Kakadu Plum ซึ่งมีวิตามินที่เข้มข้นที่สุดในพืชธรรมชาติพร้อมปกป้องรังสียูวีด้วย Oriental Princess for MEN Ultra Light UV Defense SPF 50 PA++++ ซึมซาบเร็ว ไม่มัน ไม่เหนอะหนะ สบายผิว เพื่อให้แฟนของคุณ “เป็นผู้ชายที่ใช่แบบที่ผู้หญิงชอบ”

 

โดยช่วงวาเลนไทน์นี้มีโปรโมชั่นเด็ดสำหรับสาวๆและผู้ชายที่คุณรัก  เมื่อซื้อสินค้าภายในร้านครบ 1,000 บาท (สุทธิ)  แลกซื้อ Oriental Princess for MEN Oil Control Essence & Ultra Light UV Defense ลด 50% (1-31 มี.ค. 61) ที่ร้าน  Oriental Princess ทุกสาขา และ Shop Online

oriental-princess

ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมคลิก   http://www.orientalprincess.com/blog/for-men-essence-50.html

Copyright © Jeab.com

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom

UPSTERRR!

FASHION IMITATES LIFE, LIFE IMITATES ART.

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.