ป้ายยาแบบเน้นๆ 3 ลิปสติกโทนสีส้ม-ชาไทย โทนสีสุดละมุนทีคู่ควรกับผิวสาวไทยที่สุด

ผู้หญิงไทยส่วนใหญ่จะมีโทนสีผิวออกไปทางขาวเหลือง ถึงผิวสองสี ด้วยความที่เป็นพื้นฐานส่วนใหญ่มีสีผิวค่อนไปทางโทนเหลือง ทำให้ลิปที่มีติ่งโทนร้อนอย่างโทนส้ม คอรัล สีแดงส้ม ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ในบางครั้งโทนส้มจี้ด หรือ แดงจ๋าอาจจะไม่ถูกจริตสาวๆ บางคน เพราะอาจจะ ทำให้ปากลอย การเลือกโทนลิปที่มีสีออกไปทางตุ่นๆ จึงเป็นโทน Play Safe ที่ไม่ว่าใครก็ทาแล้วรอด วันนี้เราจึงนำ 3 ลายแทงลิปสติกที่น่าจะถูกจริตสาวไทยมาฝากกัน ซึ่งจัดมาทั้ง 3 ยี่ห้อ 3 สไตล์ให้เลือกกันตามแบบที่ทุกคนชอบ ว่าแต่จะมีแท่งไหนบ้างนั้น ตามมมาดูกันเลยค่ะ

1.LANCÔME Velvet Limited Edition Lipstick # 274

ลิปสติกสีชานมสุดคลาสสิคจาก Lancome ที่มาพร้อมกับโทนสีชานมแสนยอดนิยม ด้วยเนื้อลิปสติกที่ให้ความชุ่มชื่นทำให้ปากดูสุขภาพดี ทั้งยังมาพร้อมกับโทนสีใช้งานง่ายที่บรรจุลงในแพตเกจที่น่ารัก น่าสะสมจึงทำให้ LANCÔME Velvet Limited Edition Lipstick เบอร์ # 274 เป็นลิปโทนสีส้มชานมที่ควรมีที่สุดในตอนนี้

2.3CE LIP COLOR # 231 BAKED ORANGE

ใครเป็นแฟน 3CE น่าจะรู้ดีกันอยู่แล้วว่าลิปติกของเขา เนื้อแน่นติดทนทุกแท่ง ซึ่ง 3CE LIP COLOR เบอร์ # 231 BAKED ORANGE ก็เป็นลิปสติกที่ติดอยู่ในลิลต์ลิปสติกโทนสีส้มนัวๆ ที่เข้ากับผู้หญิงเอเชียซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ชอบเนื้อสัมผัสแบบแมทติดทนนาน และมาในแพคเกจแบบด้านตามสไตล์เกาหลี

3.HERA SPICY NUDE BALM # 429 Naked Almond

ต้องยอมรับว่า HERA เป็นแบรนด์เครื่องสำอางของเกาหลีที่กำลังมาในขณะนี้ เพราะได้สาวสุดฮอตอย่างเจนนี่ Blackpink มาเป็นพรีเซนเตอร์สำหรับ HERA SPICY NUDE BALM  สี #429 Naked Almond มาพร้อมกับลิปสติกเนื้อสัมผัสชุ่มชื่น ไม่แมทไม่ด้าน ทำให้ปากสุขภาพดีแถมยังติดทน ใครไม่ชอบลิปสติกแบบแมทน่าจะถูกใจลิปสติกแท่งนี้ไม่น้อยเลยค่ะ

ที่มา : pretty.presslogic

ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom

Pinksmoke

Heart Of Darkness

No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.