แสนสิริเอาใจแฟน iPhone, iPad ออก Home inspired by Sansiri (HD)

“การตกแต่งบ้าน สะท้อนรสนิยมและตัวตนของผู้อยู่อาศัย” แต่หลาย ๆ ท่านอาจจะเคยพบปัญหา หลังจากซื้อบ้าน หรือคอนโดใหม่ ส่วนใหญ่มักจะขาดไอเดียในการตกแต่งห้องที่ตรงใจ และไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร ซึ่งโดยปกติแลว้ เรามักจะหาไอเดียตกแต่งห้องผ่านนิตยสารเกี่ยวกับบ้านและการตกแต่ง แต่ต้องใช้เวลานานในการหาไอเดียและข้อมูล และอาจจะต้องเลือกดูจากนิตยสารหลาย ๆ เล่ม  แต่วันนี้  แสนสิริมีวิธีที่ง่ายและชาญฉลาดกว่ามาแนะนำ “Home inspired by Sansiri for iPad & iPhone” แอพพลิเคชั่นใหม่ โดย แสนสิริ ที่นำเทคโนโลยีและ gadgets ยอดนิยมล่าสุด มานำเสนอ

แอพพลิเคชั่น ถูกพัฒนามาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ในการตกแต่งห้อง ผ่านการนำเสนอภาพห้องและการตกแต่งมากกว่า 1,000 ภาพ แยกตามประเภทการค้นหา 4 รูปแบบ คือ แบ่งตามสไตล์ แบ่งตามประเภทของห้อง แบ่งตามสี หมวดหมู่ภาพใหม่ล่าสุด และเมนูพิเศษอีก 1 เมนู ที่รวบรวมภาพโปรดของคุณ (Favorite)

Home inspired by Sansiri for iPad & iPad จึงเป็นทางเลือกใหม่ช่วยให้คุณสร้างจินตนาการในการตกแต่งห้องของคุณได้อย่าง ไร้ขีดจำกัด สะดวก รวดเร็ว ง่ายดาย และใช้งานได้ฟรี ข้อดีของการสร้างแรงบันดาลใจในการตกแต่งผ่านแอพพลิเคชั่นคือ การจัดหมวดหมู่ของภาพและสไตล์การตกแต่งไว้อย่างชัดเจน ทำให้คุณประหยัดเวลาในการเลือกชม และช่วยให้คุณได้ไอเดียในการตกแต่งได้อย่างรวดเร็วและชัดเจน  ซึ่งคุณ สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นนี้ ผ่าน  App Store ได้แล้ว วันนี้

สอบถามเพิ่มเติม ที่อีเมล์ digitalmk@sansiri.com twitter.com/sansiriplc , facebook.com/sansirifamily หรือโทร 1685


ติดตาม Jeab.com
Jeab.com มี LINE แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงยุคดิจิตอล ได้ทุกวันผ่าน LINE ID @jeabdotcom
No Comments Yet

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>


This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.